เราคือใคร

 

บริษัท แฟนซีเวิล์ด จำกัด ถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525, เป็นหนึ่งในผู้นำของกลุ่มผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสินค้าอาหาร และวัตถุดิบประเภทฟรีซดรายคุณภาพดีในประเทศไทยเดิมเราเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มเกลือแร่ชั้นนำในประเทศไทยภายใต้เครื่องหมายการค้า “ROYAL-D” โดยเราไม่เคยหยุดพัฒนา เราขยายสายผลิตภัณฑ์ไปสู่หมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่มชนิดผง เครื่องดื่มพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์อาหารฟรีซดรายและส่วนผสมต่างๆ

 

หนทางของเรานั้นหยุดเพียงแค่ตลาดในประเทศไทยเท่านั้น ในปัจจุบันเราได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยัง สหรัฐอเมริกา กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวัน และจีน อีกด้วย พวกเรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ที่จะให้ผลิตภัณฑ์ของเราถูกส่งถึงมือลูกค้ารอบโลกในอนาคตอันใกล้นี้

 

 

 

เราทำอะไร

บริษัทของเรา จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟรีซดรายแท้ 100% โดยใช้ขั้นตอนการผลิตที่สะอาดของ อาหารที่ผ่านกระบวนการทำแห้งภายใต้ระบบสุญญากาศ ผลิตภัณฑ์ฟรีซดรายคือการแก้ปัญหาที่ใช้นวัตกรรมจนนำไปสู่งานที่ท้าทายในการเป็นดั่ง ทางเลือกเพื่อสุขภาพ เพื่อวัตถุดิบที่แปรรูปมากยิ่งขึ้น เช่น ขนมเครื่องดื่มธัญพืชซุปสมุนไพรอาหารพร้อมรับประทานผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ผลิตภัณฑ์ด้านโภชณาการ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยที่ ผลิตภัณฑ์ฟรีซดรายชนิดผงนั้นถูกใช้เป็นดั่งวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากธรรมชาติอย่างบ่อยครั้งในกลุ่มสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่ม

บริษัทของเราสืบทอดธุรกิจกันมาอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น เป็นเหตุผลว่าทำไมธุรกิจของเราถึงยังคงดำรงอยู่และมีผลงานอยู่อย่างมากมายพนักงานของเราทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องกับบริษัทในเครือธุรกิจเพื่อการควบคุม Supply chain อย่างสมบูรณ์ เรากล้าที่จะยืนยันอย่างชัดเจนกับลูกค้าในเรื่องของวัตถุดิบที่ถูกแปรรูปอย่างตั้งใจด้วยมาตราฐานระดับสูงจากทางเราเพื่อลูกค้าที่มีค่าของเราทุกคน

 

กรุณากรอกข้อความ...